Cung cấp đồng phục học sinh cho VA School Vũng Tàu

Hệ thống trường Việt Mỹ được thành lập từ năm 2006, khi Việt Nam gia nhập vào tổ chức Thương Mại Thế Giới (WTO), bởi Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Viễn Đông tại địa chỉ 252 Lạc Long Quân, P. 10, Q.11, TP.HCM. Đến nay, với gần 15 năm hoạt động và phát triển, hệ thống trường Việt Mỹ (gọi tắt là VA School) đã có 11 cơ sở giáo dục, từ cấp mầm non đến trung học phổ thông rộng trên khắp TP.HCM, Cần Thơ, Vũng Tàu.

Là một đơn vị chuyên sản xuất đồng phục, trong đó có đồng phục học sinh, chúng tôi, Đồng Phục 247 hân hạnh là một trong những đơn vị cung cấp đồng phục áo thun cho học sinh của VA School tại Vũng Tàu. 

Đồng phục học sinh VA School mà chúng tôi sản xuất là 2 mẫu áo thun cổ tròn, phối xanh đen và màu đỏ đô như hình mà chúng tôi chụp lưu mẫu dưới đây.

Như Qúy khách đã thấy hình mẫu, áo thun đồng phục học sinh của VA School Vũng Tàu là áo thun cổ tròn, được may bằng chất liệu thun cotton 100% mang đến sự thấm hút mồ hôi cho các em học sinh, cũng như kiểu dáng áo cổ tròn mang đến sự thoải mái cho các em. Để tăng tính thẩm mỹ cho áo thun đồng phục, áo được phối màu xanh và đỏ là những màu của logo trường tại vị trí bo cổ và nách, đem đến  màu sắc thú vị cho áo thun đồng phục. Đặc biệt vải màu đỏ, màu xanh phối trên áo đều được chúng tôi xử lý cầm màu để tránh lem ra vải áo màu trắng, nhằm góp phần giữ sự sạch sẽ cho đồng phục của các em học sinh.

Là đơn vị sản xuất áo thun đồng phục chuyên nghiệp, với mỗi đơn hàng đồng phục dù số lượng nhiều hay ít, chúng tôi luôn tư vấn cho Qúy khách các chất liệu, kiểu dáng phù hợp với ngân sách cũng như đặc điểm sử dụng của Qúy khách, nhằm mục đích mang đến sự hài lòng cao nhất cho Qúy khách.

Qúy khách cần tham khảo thêm các thông tin về chất liệu, kiểu áo đồng phục hay báo giá, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z