Classic Blue - Sắc xanh cổ điển - Gam màu đồng phục của năm 2020

# Classic Blue - Xanh cổ điển, sắc màu của năm 2020 

Mới đây, Viện Màu sắc Pantone chính thức công bố Classic Blue là màu sắc của năm 2020. 

Từ những năm 2000 trở lại, sắc xanh chiếm vị trí chủ đạo, như Cerulean vào 2000, Aqua Sky vào năm 2003, Blue Turquoise vào 2005, Turquoise vào 2010, Blue Iris vào 2008… Classic Blue - màu xanh cổ điển - màu của năm 2020 cũng thể hiện mong ước vào một thập kỷ hòa bình khi sự chia cắt và đứt gãy trên toàn thế giới ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Do đó, Classic Blue - Xanh cổ điển - không chỉ là màu sắc của năm mà còn là màu của thập kỷ.

Tông màu xanh cổ điển, Pantone 19-4052, thể hiện một cách hoàn hảo con đường nhân loại chúng ta đang hướng tới, gợi lên những thời khắc bản lề, chuyển giao của những thứ truyền thống và tương lai, hòa trộn của điều xưa cũ và đổi mới.


Xanh cổ điển là sự cân bằng - giữa tầm nhìn công nghệ và môi trường bền vững, giữa thực tại và tương lai, giữa thập kỷ cũ và thập kỷ đang tới. Không giống như những sắc màu khác, người ta không thể chiết xuất màu xanh dễ dàng vì trên thực tế, đại dương không phải màu xanh và chẳng ai có thể nghiền bầu trời ra để làm bột màu. Tuy nhiên, đó vẫn là thứ màu yêu thích của đại đa số mọi người - "blue" trong tiếng Anh có nghĩa là buồn nhưng lại thể nghiệm những niềm khát khao và hy vọng mãnh liệt. Chính sự đa dạng về tầng nghĩa, chưa muốn đề cập tới khía cạnh thẩm mỹ, đã khiến màu xanh trở thành màu sắc chủ đạo nhiều người yêu thích.

Xanh cổ điển - Classic Blue còn là dấu ấn của sự sáng tạo, của công nghệ thông minh. Hãy thử mở điện thoại ra và nhìn các ứng dụng trên màn hình xem, đều là sự "thống trị" của màu xanh như Facebook, Messenger, Twitter, Mail, App Store, IE,…

Trong lĩnh vực thời trang, màu xanh cũng rất được ưu ái và là dấu ấn của tuổi trẻ. Thử nhìn tủ đồ của bất cứ người trẻ nào, làm sao thiếu được những chiếc quần jean xanh.

Classic Blue - Xanh cổ điển, có những sắc thái khác nhau như xanh cobalt, idigo, xanh navy, xanh yamaha, xanh hoàng gia,...

Classic Blue - Xanh cổ điển - Màu của hoàng gia


# Ứng dụng màu xanh cổ điển - Classic Blue trong màu đồng phục

Nếu theo dõi các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2020, bạn dễ dàng nhận ra sự hiện diện của gam màu xanh cổ điển trong nhiều BST

Màu xanh cổ điển “bao trùm” lĩnh vực thời trang năm 2020

Theo các nghiên cứu khoa học, trang phục nói chung và đồng phục màu xanh nói riêng tạo cảm giác thân thiện và đáng tin cậy cho người mặc. Mặt khác, gam màu này được lựa chọn như một biểu tượng hòa bình, tuổi trẻ, năng động, sáng tạo và kết nối. Do đó, màu xanh rất được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm màu đồng phục.

Đồng phục áo thun màu xanh cổ điển

Một mẫu đồng phục áo thun màu xanh cổ điển đẹp mắt


Màu xanh cổ điển là sắc màu năm 2020, cũng là sắc màu của thập kỷ năng động

Qúy khách cần may đồng phục công ty trong năm 2020 thì màu xanh sẽ là sự gợi ý hoàn hảo để làm màu đồng phục!

>>> Tham khảo 16 mẫu áo thun polo màu xanh dương

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z