Các chàng tham khảo ngay 5 cách MIX&MATCH với áo thun đen để nâng tầm phong cách!

Áo thun trơn màu basic luôn là item cần có trong tủ đồ của phái mạnh. Trong đó, áo thun đen là đa năng và dễ phối nhất cho nam giới.

Dưới đây là 5 cách Mix&Match với áo thun đen cho các chàng!

1-MIX&MATCH THEO TIÊU CHÍ “ALL BLACK”

Áo thun đen là món đồ đậm chất minimalism (tối giản). Kết hợp chúng với những item đơn giản sẽ đem lại cho các bạn nam phong cách khỏe khoắn. Một set đồ “all black” sẽ phù hợp với những bạn nam không thích trang phục nhiều màu sắc. Bạn không cần lo ngại rằng một bộ cánh đen từ đầu đến chân trông sẽ u ám, chỉ cần tạo điểm nhấn bằng một chi tiết nhỏ khác màu cũng đủ để set đồ trông thời thượng.

Để set đồ trông thanh lịch, không gì thích hợp hơn là đóng thùng với quần chinos hoặc jogger đứng form. Một chiếc áo khoác đen bên ngoài cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục.

2-MIX&MATCH TƯƠNG PHẢN

Nếu bạn không thích diện cả “cây đen”, hãy diện áo thun đen cùng với những item có màu sắc tương phản như trắng hay xám. Chiếc áo đen là “hạt nhân” để bạn xây dựng bộ trang phục xung quanh nó. Vì vậy, những món đồ đơn sắc có màu tương phản sẽ giúp làm bật lên chiếc áo của bạn.

Một chiếc quần trắng thay vì quần đen sẽ giúp làm bật lên chiếc áo đang bỏ trong quần (đóng thùng, sơ vin), tôn lên sự gọn gàng của set đồ. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác denim hoặc áo khoác trơn màu sẽ mang lại phong cách thanh lịch mà đơn giản cho nam giới.

3-MIX&MATCH THEO PHONG CÁCH NORMCORE

Normcore là phong cách thời trang tùy hứng, là sự phối hợp những món đồ đơn giản, bình thường mà không quá chú tâm vào những phụ kiện rườm rà. Vì thế mà chiếc áo thun đen là item hoàn hảo cho phong cách này, bởi nó đề cao sự thoải mái, vậy nên bạn có thể chọn những chiếc áo rộng rãi, thậm chí oversized.

Áo bỏ trong quần (đóng thùng, sơ vin) là nguyên tắc đầu tiên của normcore. Bạn có thể phối với quần jeans, chinos hay short tùy thích, miễn là chúng trông rộng rãi và thoải mái. Cuối cùng, một đôi giày derby cổ điển hay sneakers là những món đồ hoàn hảo cho trang phục của bạn.

4-KẾT HỢP CÙNG BLAZER

Nếu bạn cần ăn mặc trang trọng nhưng cảm thấy blazer và áo sơ mi quá nghiêm túc, một chiếc áo thun đen sẽ giải quyết được lo lắng này. Chỉ cần biết cách kết hợp khéo léo thì chiếc áo blazer sẽ khiến set đồ của bạn vừa đủ thanh lịch để dự các sự kiện quan trọng mà lại không quá cứng nhắc.

Áo khoác blazer đen là lựa chọn số một cho những người thích an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn blazer và quần sáng màu cùng tone để tạo sự tương phản. Bạn có thể mix với giày tây, hoặc sneaker trắng basic để tăng sự trẻ trung, năng động.

5-MIX&MATCH VỚI ÁO THUN ĐEN IN HỌA TIẾT

Nếu những chiếc áo thun đen trơn màu đã quá quen thuộc và tạo cảm giác nhàm chán, hãy F5 phong cách của bạn với nững chiếc áo thun đen có in họa tiết độc đáo. Những chiếc áo có in slogan hay hình của những ban nhạc rock sẽ giúp các bạn trai trông cá tính hơn.

Với những chiếc áo này, bạn có thể phối với những item đơn sắc như trên, hoặc nhấn nhá với quần jeans rách hay áo khoác da “hầm hố”. Để có được vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, bạn nên chọn những chiếc quần vừa vặn hay hơi ôm chân kết hợp với áo in họa tiết lớn để cân bằng tổng thể.

Nâng tầm phong cách không quá khó phải không nào? Chỉ cần 5 cách Mix&Match như trên là bạn đã trở thành chàng trai cool – ngầu, sành điệu mà không kém phần lịch sự đâu nhé! Chúc các bạn thành công!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z